TRỘM… TÌNH | Cửa mùa xuân

Tìm Kiếm

21 thg 8, 2015

TRỘM… TÌNH







Có người ngông cướp tiền vàng
Lợi danh tình nghĩa giữa đàng thế nhân
Nghèo tiền - giầu có thiện tâm
Mỏng duyên tôi chịu túng bần tình yêu

Nhà bên trăng ló cuối chiều
Hoa Quỳnh nở trộm giấu nhiều sắc hương
Trèo qua gió ngã lưng tường
Mỗi lần nhìn lén nắng dường như rơi

Trăng em tròn khuyết nửa vời
Nửa đầy thầm níu nửa vơi hững hờ
Tôi là chú cuội ngu ngơ
Mộng du khi tỉnh thấy mơ đêm người

Hương Quỳnh thơm chẳng phần tôi
Em dành thả thính buông mồi đẩu đâu
Xin thì e bẽ mặt nhau
Lì vay sợ nhận lắc đầu làm thinh…

Tôi đành làm xấu… với mình
Trong mơ… lén trộm chút tình em quên!

                             Tháng 10/2017
                              Xuân Môn


Like để cập nhật nhiều truyện cười mới !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét